Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng những người làm báo lực lượng vũ trang

Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Thượng tướng Mai Quang Phấn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; Trung tướng Bùi Quang Bền, Thứ trưởng Bộ Công an. 

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng cán bộ chiến sĩ, phóng viên, nhân viên báo Quân đội Nhân dân. Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng cán bộ chiến sĩ, phóng viên, nhân viên báo Quân đội Nhân dân. Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN

Phát biểu tại hai cơ quan đến thăm, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới những người làm báo trong lực lượng vũ trang nhân dân; đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo nói chung và trong lực lượng vũ trang nói riêng đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, những đóng góp của người làm báo trong lực lượng vũ trang đã góp phần quan trọng vào định hướng tư tưởng cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang cũng như độc giả cả nước. 

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng báo Công an Nhân dân. Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng báo Công an Nhân dân.
Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN

Điểm lại những chặng đường phát triển của hai tờ báo, cũng như những thành tích đáng ghi nhận trên mặt trận tư tưởng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tin tưởng các nhà báo sẽ tiếp tục nêu cao niềm tự hào nghề nghiệp, góp phần cùng báo chí cả nước làm tốt nhiệm vụ định hướng dư luận xã hội, đặc biệt là trong tình hình đất nước đang hội nhập sâu rộng như hiện nay./. 

Có thể bạn quan tâm