Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình

Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình

Với mong muốn mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng, giúp giải quyết việc làm cho lao động địa phương, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số được đào tạo bài bản để có tay nghề cao, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển cộng đồng Hòa Bình (HNC Group) đã ra mắt thương hiệu thời trang HDC GENTLEMEN tại  Thành phố Hòa Bình.  

Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình ảnh 1Quang cảnh buổi lễ ra mắt sản phẩm thời trang của DHC Fastion. Ảnh: Trọng Đạt

Sau một thời gian hoạt động, ngày 12/5/2023, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển cộng đồng Hòa Bình (HNC Group) ở Thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã ra mắt thương hiệu thời trang HDC GENTLEMEN giúp giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động địa phương, đặc biệt là đỗi ngũ phụ nữ, yếu thế.

Các sản phẩm thời trang GENTLEMEN được sử dụng những chất liệu cao cấp, bền đẹp, thân thiện với môi trường, làn da và đặc biệt chú trọng đến mẫu mã đa dạng, hiện đại, trẻ trung, sang trọng, lịch lãm, với phom dáng phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình ảnh 2
Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình ảnh 3Các sản phẩm thời trang của HDC Fastion  là những mẫu thiết kế lịch sự, thanh lịch. Ảnh: Trọng Đạt

HDC Fashion có đội ngũ chuyên gia, nhà thiết kế chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các tập đoàn, doanh nghiệp lớn chuyên về các mặt hàng xuất khẩu đến các thị trường lớn trên thế giới cũng như trong nước.

Quy trình để tạo ra một sản phẩm được lên kế hoạch một cách bài bản, chi tiết, giám sát kỹ càng nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, đinh vị là một thương hiệu Made in Việt Nam. Đặc biệt, đội ngũ công nhân may đa số là chị em phụ nữ, có cả phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số được đào tạo bài bản để có tay nghề cao, với hệ thống nhà xưởng, máy mọc được đầu tư đồng bộ.

Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình ảnh 4Các mẫu thiết kế phù hợp với mọi dáng người, là sản phẩm của các công nhân may là chị em phụ nữ, đồng bào dân tộc thiểu số được đào tạo để có tay nghề cao. Ảnh: Trọng Đạt
Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình ảnh 5

Người sáng lập và điều hành Công ty là bà Nguyễn Thị Thương, một nữ doanh nhân trẻ tuổi nhưng đã trải qua nhiều năm làm công việc chuyên môn liên quan đến lĩnh vực xã hội hóa như Bảo trợ trẻ em và phát triển cộng đồng. Là một trong hai doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của tỉnh Hòa Bình được vinh danh “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2019”.

Doanh nghiệp về nông thôn giải quyết việc làm tại chỗ ở Hòa Bình ảnh 6Lễ ký kết giữ HDC Fashion và các nhà phân phối sản phẩm. Ảnh: Trọng Đạt

Tại lễ ra mắt, Ban lãnh đạo HDC Group, HDC Fashion cũng tiến hành Ký kết hợp đồng với các Quý đối tác, các nhà phân phối của HDC Fashion nhằm tạo nguồn thu đáng kể cho ngân sách nhà nước của địa phương. Đây cũng là hướng giải quyết việc làm, thu hút đầu tư của tỉnh để cụ thể hoá mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Lưu Trọng Đạt

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm