Những mô hình mới này đều hướng đến mục tiêu tăng cường mở rộng những không gian mới, dịch vụ tiện ích để nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Đáng chú ý, cửa hàng Satrafoods thứ 143 thuộc Satra tại quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chính là cửa hàng Satrafoods đầu tiên có khu vực kinh doanh ẩm thực bên cạnh khu tự chọn thực phẩm các loại như từ trước đến nay.
Cụ thể, tầng trệt là khu hàng thực phẩm tự chọn với các loại thực phẩm sơ chế, tẩm ướp, rau củ quả chất lượng cao và các loại trái cây đặc sản. Còn tầng 2 (diện tích hơn 60m2 với khoảng 30 chỗ ngồi) kinh doanh cà phê và nhiều loại thức ăn nhanh có giá dao động từ 5.000 – 30.000 đồng/phần.
Theo đại diện Satra, trong quý III/2017, đã có thêm 17 cửa hàng Satrafoods được đưa vào hoạt động với 3 cửa hàng ở Thành phố Cần Thơ và 14 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số cửa hàng trong cả chuỗi Satrafoods lên con số 143.
Từ nay đến cuối năm 2017, dự kiến sẽ có thêm 12 cửa hàng nữa đi vào hoạt động. Ngoài việc mở rộng mạng lưới, Satra đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng mặt hàng nhằm đa dạng sản phẩm kinh doanh, đáp ứng tốt nhất yêu cầu mua sắm cho bữa ăn gia đình của người nội trợ.
Cùng ngày, siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh cũng được khai trương và nâng tổng số siêu thị của hệ thống Co.opmart trên cả nước lên con số 88.
Đặc biệt, so với các siêu thị trước đây, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát là siêu thị đầu tiên có khu vui chơi cho trẻ em, khu nghỉ chân, quầy trang điểm và quầy thực phẩm tươi sống được thiết kế giống chợ truyền thống rất độc đáo.
Bà Nguyễn Thị Tranh, Phó Tổng giám đốc hệ thống Co.opmart cho biết, trong không gian mua sắm của Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, người tiêu dùng sẽ được hưởng thụ nhiều tiện ích mới như bổ sung khu nghỉ chân, khu vui chơi của trẻ em... Bên ngoài khu siêu thị tự chọn là những dịch vụ giải trí, ẩm thực đa dạng như nhà hàng, cụm 7 rạp chiếu phim...
Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Hiện Saigon Co.op đã phát triển trên 400 điểm bán lẻ và các thương hiệu đơn vị này đang sở hữu gồm: chuỗi siêu thị Co.opmart, Đại siêu thị Co.opXtra, Trung tâm thương mại SC Vivo City, Trung tâm thương mại Sense City, chợ hiện đại Sense Market, cửa hàng Co.opFood, cửa hàng Co.op.../.
Cụ thể, tầng trệt là khu hàng thực phẩm tự chọn với các loại thực phẩm sơ chế, tẩm ướp, rau củ quả chất lượng cao và các loại trái cây đặc sản. Còn tầng 2 (diện tích hơn 60m2 với khoảng 30 chỗ ngồi) kinh doanh cà phê và nhiều loại thức ăn nhanh có giá dao động từ 5.000 – 30.000 đồng/phần.
Người tiêu dùng chọn mua hàng tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN |
Từ nay đến cuối năm 2017, dự kiến sẽ có thêm 12 cửa hàng nữa đi vào hoạt động. Ngoài việc mở rộng mạng lưới, Satra đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng mặt hàng nhằm đa dạng sản phẩm kinh doanh, đáp ứng tốt nhất yêu cầu mua sắm cho bữa ăn gia đình của người nội trợ.
Cùng ngày, siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh cũng được khai trương và nâng tổng số siêu thị của hệ thống Co.opmart trên cả nước lên con số 88.
Đặc biệt, so với các siêu thị trước đây, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát là siêu thị đầu tiên có khu vui chơi cho trẻ em, khu nghỉ chân, quầy trang điểm và quầy thực phẩm tươi sống được thiết kế giống chợ truyền thống rất độc đáo.
Người tiêu dùng chọn mua hàng tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN |
Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Hiện Saigon Co.op đã phát triển trên 400 điểm bán lẻ và các thương hiệu đơn vị này đang sở hữu gồm: chuỗi siêu thị Co.opmart, Đại siêu thị Co.opXtra, Trung tâm thương mại SC Vivo City, Trung tâm thương mại Sense City, chợ hiện đại Sense Market, cửa hàng Co.opFood, cửa hàng Co.op.../.
TTXVN/Báo ảnh Dân tộc và Miền núi