Saigon Co.op tiếp tục mở rộng thị phần

Saigon Co.op tiếp tục mở rộng thị phần
Ngoài ra, Saigon Co.op còn đưa vào áp dụng chương trình tích tem đổi quà dành cho những khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc đến hết ngày 30/7. Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng công ty Brand Loyalty hàng đầu thế giới để thực hiện cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. 
Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op mart - Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN
Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op mart - Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN
Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op - Giám đốc chuỗi siêu thị Co.opmart, việc chủ động liên tục cập nhật xu hướng quốc tế và đổi mới các hình thức khuyến mãi vừa giúp Saigon Co.op mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và siêu thị. Hơn nữa, việc này còn giúp Saigon Co.op kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hơn 90% hàng hóa sản xuất tại Việt Nam mà hệ thống đang kinh doanh./. 

Có thể bạn quan tâm