Theo đó, để đạt mục tiêu này Saigon Co.op tập trung phát triển nhanh chóng và đồng bộ 3 trọng tâm trong năm 2017. Đó là duy trì phát triển thành công mô hình hợp tác xã, đổi mới công tác vận hành và hỗ trợ phát triển cho phong trào hợp tác xã.
|
Người tiêu dùng tham quan mua sắm tại ngày hội khách hàng và các siêu thị thuộc hệ thống của Saigon Co.op. Ảnh: Thanh Vũ – TTXVN |
Chiến lược hút khách của Saigon Co.op là ngay sau Tết Nguyên đán sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều chương trình khuyến mãi như: "Thực phẩm an toàn - Dinh dưỡng dồi dào": giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng nhãn riêng; "Ngày chung đôi": giảm giá các mặt hàng kẹo, sô cô la, áo tình nhân, quà tặng, các hoạt động vui chơi, hoạt náo... nhân ngày Tình nhân 14/2; Tặng "80.000 Phiếu giảm giá thay lời chúc sức khỏe đầu năm" cùng các chương trình tích điểm thưởng, tặng bao lì xì...
|
Đông đảo khách hàng đăng ký tham gia mô hình Hợp tác xã tiêu dùng Saigon Co.op cùng làm chủ Co.opmart trong tương lai. Ảnh: Thanh Vũ – TTXVN |
Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Saigon Co.op đã nỗ lực phấn đấu và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Saigon Co.op có mạng lưới bán lẻ rộng khắp, gồm 83 siêu thị Co.opmart, 101 cửa hàng Co.op Food và 187 cửa hàng Co.op ở Thành phố Hồ Chí Minh, 2 Trung tâm thương mại Sen City tại Cần Thơ và Bến Tre, 1 khu phức hợp SC Vivo city tại Quận 17, Thành phố Hồ Chí Minh, 17 cửa hàng Co.op bakery, 2 Đại siêu thị (Co.opXtra) và kênh mua sắm trên truyền hình HTV Co.op./.