Thêm 8 bệnh nhân được ra viện, Việt Nam có 90% bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh

Thêm 8 bệnh nhân được ra viện, Việt Nam có 90% bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh
Các bác sĩ chúc mừng bệnh nhân được công bố khỏi bệnh ngày 14/5. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
Các bác sĩ chúc mừng bệnh nhân được công bố khỏi bệnh ngày 14/5.
Ảnh: Danh Lam - TTXVN

Đó là bệnh nhân số 50 ở Giảng Võ, Hà Nội, là 1 trong 5 bệnh nhân nặng nhất, phải thở máy xâm nhập tại Bệnh viện. Bệnh nhân được công bố khỏi bệnh ngày 14/4 xong lại bị tái dương tính. Hiện, bệnh nhân sức khỏe ổn định, không ho, không sốt.

Bệnh nhân số 134, Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, không khó thở, tim đều, phổi không rale.

Bệnh nhân số 141, ở Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, là bác sĩ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Bác sĩ đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2 khi thao tác thiết lập máy thở cho bện nhân số 28. Tình trạng hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được, không sốt, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Bệnh nhân số 185, ở Đông La, Hoài Đức, Hà Nội. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, dấu hiệu sinh tồn ổn định, ho ít đờm.

Bệnh nhân số 193, ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được, không sốt, không ho, không khó thở.

Bệnh nhân số 196, ở Hồng Vân, Thường Tín, Hà Nội. Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, tim đều, phổi không rale.

Bệnh nhân số 244, ở Đức Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình. Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, tim đều, phổi không rale, bụng mềm, không chướng.

Bệnh nhân số 263, ở Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, tim đều, rõ, phổi không rale.

Như vậy, đến chiều 14/5, Việt Nam đã có 260 bệnh nhân khỏi bệnh (chiếm 90%), chỉ còn 28 bệnh nhân COVID-19 đang tiếp tục điều trị.
PV
TTXVN

Có thể bạn quan tâm