Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

Ngày 16/7, tại Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc. Sự kiện được tổ chức tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ từ ngày 23 - 27/7/2020. Ông Nguyễn Văn Chí - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội chủ trì buổi họp báo…

Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc ảnh 1Ngày 16/7, tại Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc.

Ông Nguyễn Văn Chí - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ.

Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc ảnh 2Ông Nguyễn Văn Chí - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội cho biết: Sự kiện được tổ chức tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ từ ngày 23 - 27/7/2020.

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động như: Trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng gồm hàng nghìn dòng sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền; Các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, trình diễn văn hóa ẩm thực với những món ăn đậm bản sắc vùng miền; Trưng bày các tác phẩm sinh vật cảnh tiêu biểu của Thủ đô... Đây là cơ hội để giới thiệu với người dân trong nước cũng như du khách quốc tế về sản phẩm OCOP và các đặc sản vùng miền.

Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc ảnh 3Bà Hoàng Thị Huyền - Phó Chánh Văn phòng chuyên trách - Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội giới thiệu kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc.

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra Hội thảo kết nối giao thương sản phẩm OCOP nhằm mục đích kết nối giao thương các sản phẩm OCOP với các hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản và thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, các sàn giao dịch điện tử, bán hàng online… để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc ảnh 4Ông Nguyễn Văn Chí - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội cho biết: Hiện đã có 27 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia sự kiện với tổng số 2.350 sản phẩm, trong đó có 15 tỉnh miền núi phía Bắc; thành phố Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Hà Nội giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc ảnh 5Nhiều phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan truyền thông của Trung ương và Thành phố Hà Nội đã đến tham gia đưa tin về sự kiện. 

Cũng theo ông Nguyễn Văn Chí - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Nông thôn mới Thành phố Hà Nội cho biết: Hiện đã có 27 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia sự kiện với tổng số 2.350 sản phẩm, trong đó có 15 tỉnh miền núi phía Bắc; thành phố Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố trên cả nước.

     Bài và ảnh: Nguyễn Hoàng

(DTMN)

Có thể bạn quan tâm