Long An: Huy động hơn 25 tỉ đồng tặng quà, hỗ trợ công nhân vui đón Tết

Long An: Huy động hơn 25 tỉ đồng tặng quà, hỗ trợ công nhân vui đón Tết
Theo Liên đoàn lao động Long An, đến nay theo tổng hợp chưa đầy đủ, công đoàn các cấp phối hợp với các doanh nghiệp tặng quà cho công nhân lao động với giá trị hơn 25 tỉ đồng; tặng gần 3.000 vé xe cho công nhân về quê ăn Tết.
Ông Phạm Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy Long An, tặng quà cho công nhân. Ảnh: TTXVN
Ông Phạm Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy Long An, tặng quà cho công nhân. Ảnh: TTXVN

Đặc biệt, tỉnh Long An tặng cho công nhân lao động khoảng 1.000 suất quà, với mỗi suất 500 ngàn đồng; quỹ “Tấm lòng vàng” công đoàn Long An hỗ trợ 500 suất quà.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động tỉnh vận động các doanh nghiệp tặng cho 1.000 công nhân tại chương trình “Tết sum vầy” với với tổng số tiền trên 250 triệu đồng. Ngoài ra, công đoàn các cấp phối hợp với doanh nghiệp mở các gian hàng phục vụ hàng hóa với giá rẻ, cho công nhân.

Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động Việt Nam đã biểu dương Liên đoàn tỉnh Long An đã quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống người công nhân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các công nhân và gia đình, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động Việt Nam mong muốn sau cái Tết đầm ấm, công nhân trở lại làm việc đúng thời gian qui định.

Qua đó, vừa đảm bảo theo qui định của công ty, vừa thể hiện tính tự giác, năng động, sang tạo, đáp ứng vai trò của giai cấp công nhân trong tình hình mới./.
                Thanh Bình
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm