Lực lượng vũ trang Sóc Trăng chăm lo Tết cho người nghèo vùng biên giới

Lực lượng vũ trang Sóc Trăng chăm lo Tết cho người nghèo vùng biên giới

Sáng 27/1, tại Đồn Biên phòng Vĩnh Châu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức Chương trình xuân biên giới năm 2022.

Lực lượng vũ trang Sóc Trăng chăm lo Tết cho người nghèo vùng biên giới ảnh 1Lãnh đạo bộ đội biên phòng, chính quyền và các nhà hảo tâm trao quà cho người nghèo vùng biên giới biển tỉnh Sóc Trăng tại Chương trình Xuân Biên giới. Ảnh: TTXVN

Ban tổ chức đã tặng 100 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển thuộc Phường 1, Phường 2 và phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu. Đồn Biên phòng Vĩnh Châu, Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Theo Đại tá Lê Văn Anh, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng, đây là hoạt động thường niên được Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với các ban ngành đoàn thể và chính quyền địa phương tổ chức vào dịp cuối năm nhằm chung tay chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn các xã, phường, thị trấn khu vực biên giới biển của tỉnh. Qua chương trình nhằm thắt chặt tình đoàn kết các dân tộc, tình quân-dân gắn bó, tuyên truyền người dân vùng biển góp phần giữ vững an ninh trật tự địa bàn biên phòng.

Trước đó, trong ngày 26/1, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Báo Công an nhân dân tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Nhâm Dần 2022 tại thị trấn Long Phú, huyện Long Phú và tặng quà tại huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng).

Tại thị trấn Long Phú và xã Tân Thạnh, huyện Long Phú, đoàn đã tặng 100 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; trao 100 phần quà Tết với tổng giá trị 50 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú.

Lực lượng vũ trang Sóc Trăng chăm lo Tết cho người nghèo vùng biên giới ảnh 2 Lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện Báo Công an Nhân dân trao quà Tết cho người nghèo ở các địa phương. Ảnh: TTXVN

Theo Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đây là chương trình được Công an tỉnh tổ chức thường niên nhằm sẻ chia với người dân trong dịp Tết đến, Xuân về.

Lãnh đạo Công an Sóc Trăng gửi lời chúc Tết, thăm hỏi ân cần đến người dân; đồng thời mong muốn bà con vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phát triển kinh tế gia đình, thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ của công dân và cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, Công an tích cực tham gia thực hiện tốt phong trào "Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Trung Hiếu

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm