Kịp thời cứu một phụ nữ rơi xuống giếng sâu ở huyện Cư Kuin

Kịp thời cứu một phụ nữ rơi xuống giếng sâu ở huyện Cư Kuin

Sáng 24/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Cư Kuin giải cứu một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18m trong lúc đi làm rẫy.

Trước đó, vào lúc 19 giờ 10 phút ngày 23/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của người dân ở xã Ea Ning, huyện Cư Kuin về việc có một người phụ nữ bị rơi xuống giếng trong rẫy cà phê. Ngay sau đó, đơn vị đã huy động lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện Cư Kuin tổ chức cứu hộ. Đến khoảng 19 giờ 45 phút cùng ngày, lực lượng Công an đã đưa được người phụ nữ lên khỏi giếng trong tình trạng bị thương nhẹ.

Nạn nhân là chị Trần Thị Hoài Linh (19 tuổi) trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin. Chiều 23/4, chị Linh đi làm rẫy thuê cho cho một người dân ở cùng xã, đến 16 giờ cùng ngày, trong lúc đang làm rẫy thì không may chị bị rơi xuống giếng sâu khoảng 18m. Thời điểm này ở Đắk Lắk đang là mùa khô nên giếng không có nước. Đến tối cùng ngày, người thân không thấy chị Linh về nhà nên đi tìm và phát hiện chị gặp nạn nên đã báo cho cơ quan chức năng hỗ trợ giải cứu.

Tuấn Anh

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm