Ngày 11/3, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng năm 2025.

Với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng đa trải nghiệm” (Enjoy Da Nang - Diverse Experience), chương trình đã giới thiệu các lễ hội, sự kiện đặc sắc, sản phẩm, dịch vụ mới và gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế trong năm 2025, theo 3 chiến dịch, từ ngày 15/3 - 1/1/2026; đồng thời giới thiệu, quảng bá chương trình kích cầu đặc biệt cho du khách đến từ khu vực Tây Nguyên.
Tại chương trình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng Tán Văn Vương cho biết, Tây Nguyên là một trong những thị trường du lịch lớn, được thành phố Đà Nẵng xác định là thị trường khách trọng điểm. Do đó, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng kỳ vọng, thông qua chương trình kích cầu sẽ quảng bá, giới thiệu về một Đà Nẵng an toàn, thân thiện, mến khách đến người dân các tỉnh Tây Nguyên và khách du lịch; đồng thời lan tỏa, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến các thị trường khách trong nước và quốc tế; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận đa dạng các thị trường khách.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk Trần Hồng Tiến, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch đóng vai trò quan trọng, được tỉnh đẩy mạnh thực hiện, hàng năm xây dựng kế hoạch và không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả của công tác này.
Dịp này, đại diện doanh nghiệp Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch mới cùng các chương trình ưu đãi, kích cầu. Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng ký kết biên bản hợp tác với Hiệp hội Du lịch các tỉnh Tây Nguyên về phát triển các sản phẩm, dịch vụ, xúc tiến, quảng bá du lịch trong năm 2025.
Hoài Thu