Điện lực Yên Bái tri ân khách hàng với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng

Điện lực Yên Bái tri ân khách hàng với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng

Trong tháng 12/2017, với thông điệp “chuyên nghiệp, thân thiện”, Công ty Điện lực Yên Bái triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” như: Hội nghị khách hàng tại huyện Văn Yên và Lục Yên; trao 200 phần quà hỗ trợ mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách; tiến hành sửa chữa đường dây điện, lắp đặt bóng điện, bảng điện cho 200 hộ gia đình tại huyện Trấn Yên và Văn Yên; kéo dây điện và lắp bóng đèn trên 5 tuyến đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài gần 2,5km tại huyện Trấn Yên và Yên Bình; vệ sinh công nghiệp 18 trạm biến áp cho khách hàng chuyên dùng trên địa bàn toàn tỉnh với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.


Đây là thông điệp thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty Điện lực Yên Bái đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, có ý nghĩa nhân văn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và cũng là dịp để ngành Điện triển khai những việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và sự phát triển của ngành điện trong tương lai.
Đinh Thùy
TTXVN

Có thể bạn quan tâm