Vụ sập nhà 5 tầng ở Cao Bằng: 3 người sống sót đã qua cơn nguy kịch

Vụ sập nhà 5 tầng ở Cao Bằng: 3 người sống sót đã qua cơn nguy kịch
Lãnh đạo Thành phố Cao Bằng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 21 triệu đồng cho gia đình bị nạn. Ảnh: Quốc Đạt- TTXVN
Lãnh đạo Thành phố Cao Bằng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 21 triệu đồng cho gia đình bị nạn. Ảnh: Quốc Đạt- TTXVN


Trong 3 nạn nhân sống sót, anh Nguyễn Hữu Đức, sinh năm 1975, công tác tại Công ty Điện lực Cao Bằng bị thương ở mắt phải, trầy xước thân thể và bị thương ở nhiều vị trí phần mềm. Sau khi được bác sỹ truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau, đến khoảng 10 giờ, anh đã có thể đứng dậy được. Hai con anh Đức là Nguyễn Đức Anh, sinh năm 2010; Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 2013 bị thương nhẹ. Các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang theo dõi và kịp thời chăm sóc sức khỏe cho 3 nạn nhân nói trên. 

3 nạn nhân tử vong trong vụ sập nhà tại Cao Bằng như tin TTXVN đã đưa gồm: Nguyễn Hữu Điếm, sinh năm 1944; Nguyễn Thị Huệ, sinh năm 1944, vợ ông Điếm; Hoàng Thị Duyên, sinh năm 1978, con dâu ông Điếm. 

* Trước đó, vào k
hoảng 3 giờ, sáng 17/4/2016, một ngôi nhà 5 tầng bị sập, vùi lấp 6 người trong một gia đình xảy ra tại tổ 30, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng). Sự việc xảy ra khi 6 người trong gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm (cán bộ nghỉ hưu) đang ngủ trong ngôi nhà 5 tầng ở phố Kim Đồng, con phố sầm uất uất nhất của Thành phố Cao Bằng. Vụ sập nhà đã khiến cho 3 người tử vong tại chỗ, con trai và 2 cháu nội ông Điếm được cứu sống trong tình trạng bị thương nặng. Ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, kịp thời cứu thoát 3 người đang mắc kẹt trong nhà và đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 6 giờ sáng, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể 3 nạn nhân tử vong ra khỏi đống đổ nát. Nguyên nhân vụ sập nhà đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Cao Bằng khẩn trương làm rõ.

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm những người đang mắc kẹt trong ngôi nhà bị sập..Ảnh: Quốc Đạt- TTXVN
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm những người đang mắc kẹt trong ngôi nhà bị sập..Ảnh: Quốc Đạt- TTXVN


Có thể bạn quan tâm