Asanzo chính thức ra mắt tivi màn hình cong 4K

Asanzo chính thức ra mắt tivi màn hình cong 4K
Hai mẫu tivi 55 inch và 65 inch màn hình cong 4K SUHD sắc nét vượt trội, độ phân giải 4K Ultra HD, cao gấp 4 lần Full HD. Ảnh: Minh Oanh
Hai mẫu tivi 55 inch và 65 inch màn hình cong 4K SUHD
sắc nét vượt trội, độ phân giải 4K Ultra HD, cao gấp 4 lần Full HD.
Ảnh: Minh Oanh

Sau những thành công vượt bậc, chiếm khoảng 10% thị phần trên thị trường tivi Việt Nam nhờ những mẫu tivi LED, smart TV chất lượng cao, giá rất hợp lý, ngày 14/10/2016, tại GEM Center (Thành phố Hồ Chí Minh), Công ty cổ phần điện tử Asanzo Việt Nam đã chính thức ra mắt 2 mẫu tivi 55 inch và 65 inch màn hình cong 4K SUHD sắc nét vượt trội, độ phân giải 4K Ultra HD, cao gấp 4 lần Full HD, sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG, trang bị công nghệ hiển thị HDR tạo ra những khung hình rực rỡ và hàng loạt những công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất hiện nay.

Về cấu hình, cả hai mẫu tivi 55 inch và 65 inch màn hình cong 4K SUHD của Asanzo đều trang bị bộ vi xử lý 4 nhân đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Bên trong tivi sử dụng hệ điều hành Android 5.1 của Google. Vì sử dụng Android nên người tiêu dùng có thể truy cập được vào kho ứng dụng Google Play để cài đặt các ứng dụng và trò chơi giải trí trực tiếp trên tivi. Bên cạnh đó, cả hai mẫu tivi 4K màn hình cong mới của Asanzo ngoài trang bị các cổng kết nối thông dụng như: HDMI, USB 2.0... còn có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, hỗ trợ kết nối wi-fi.

Tại thị trường Việt Nam, Asanzo SU55S6 (55 inch) và Asanzo SU65S8 (65 inch) được bán với giá 21,99 triệu đồng và 31,99 triệu đồng. Ngoài ra, Asanzo còn hợp tác với trang thương mại điện tử Lazada triển khai Chương trình "mua một tivi tặng một tivi", với việc tặng kèm một chiếc tivi 32 inch hoặc 40 inch khi mua một trong hai mẫu tivi 4K màn hình cong mới của Asanzo.

Có thể bạn quan tâm