Khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng trong ngày 30 Tết ở Thành phố Hồ Chí Minh

Khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng trong ngày 30 Tết ở Thành phố Hồ Chí Minh
Theo thông tin ban đầu, 9 giờ sáng 15/2, một nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà trên để giao đồ ăn. Do gọi cửa nhưng không thấy người ra mở, thấy cửa hé, người thanh niên này đẩy cửa bước vào thì phát hiện một người phụ nữ gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào. Người thanh niên này sau đó đã hô hoán hàng xóm xung quanh về sự việc.
 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Theo hàng xóm, chủ nhà là người đàn ông tên Chinh, quê Thanh Hóa. Gia đình ông Chinh có 5 thành viên và làm nghề gia công máng xối inox.

Chiều 13/2, gia đình có tổ chức tiệc tất niên cuối năm, có mời nhiều người. Sau đó thì nhà đóng cửa và đến hôm nay mới phát hiện ra sự việc. 

Hiện cơ quan Công an đang xác định số người bị nạn và tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Tuy nhiên, theo một nguồn tin chưa xác minh, thì không chỉ có  một người thiệt mạng trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo thông tin từ hiện trường vụ án, các nạn nhân tử vong được xác định gồm ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) và 3 người con ruột của vợ chồng ông là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi).

Nạn nhân Mai Thị Hồng được phát hiện gục chết ở gần vị trị cửa ra vào. Những nạn nhân còn lại được tìm thấy trong nhiều vị trí khác nhau tại căn nhà.

Trao đổi với phóng viên TTXVN, Đại tá Nguyễn Sĩ Quang, Trưởng Phòng Tham mưu Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Công an Thành phố đang huy động các lực lượng khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra vụ án. 
TTXVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này./.
Thành Chung
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm