Lãnh đạo Quốc hội tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ các tỉnh Sơn La, Cà Mau, Quảng Nam - Đà Nẵng

Lãnh đạo Quốc hội tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ các tỉnh Sơn La, Cà Mau, Quảng Nam - Đà Nẵng

Bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La và Cà Mau qua các thời kỳ nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng chuyến thăm thêm nhiều ý nghĩa khi diễn ra đúng dịp cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu ra Quốc hội Việt Nam . 

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, Đoàn đại biểu Quốc hội Sơn La và Cà Mau đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Quốc hội Việt Nam; đem tiếng nói của nhân dân các dân tộc Sơn La và Cà Mau đóng góp với Đảng và Nhà nước. Phó Chủ tịch Quốc hội mong rằng các đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ tỉnh Sơn La và Cà Mau sẽ tiếp tục có những kiến nghị, đóng góp xác đáng, thiết thực tới Đảng, Nhà nước, góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chụp ảnh chung với các đại biểu. Ảnh: Phương Hoa – TTXVN
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chụp ảnh chung với các đại biểu. Ảnh: Phương Hoa – TTXVN


* Chiều 13/11, Thượng tướng Huỳnh Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tiếp thân mật Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 70 năm Tổng tuyển cử. Cùng dự có đồng chí Trương Quang Được, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội. 

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn chào mừng các thành viên trong Đoàn ra thăm Thủ đô, thăm quan Nhà Quốc hội và dự thính Kỳ họp thứ 10 đang diễn ra, Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, Quốc hội luôn đánh giá cao đóng góp công sức, trí tuệ của các đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng trong việc xây dựng luật, giám sát và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước. 

Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn tiếp Đoàn nguyên đại biểu Quốc hội các khóa của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam qua các thời kỳ. Ảnh: Doãn Tần – TTXVN
Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn tiếp Đoàn nguyên đại biểu Quốc hội các khóa của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam qua các thời kỳ. Ảnh: Doãn Tần – TTXVN

Có thể bạn quan tâm