Những chiếc “Gương thần” dành cho khán giả nhí

Những chiếc “Gương thần” dành cho khán giả nhí

Tiếp nối series web drama “Người bạn nhỏ” phục vụ miễn phí cho khán giả trên youtube đã ra mắt giữa mùa dịch Covid-19, đạo diễn Pil Nguyễn cùng ekip thực hiện dự án Cine For You tiếp tục gửi tặng các bạn nhỏ series Gương thần vào đúng dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Những chiếc “Gương thần” dành cho khán giả nhí ảnh 1Đạo diễn làm việc với 2 MC của "Gương thần"

Đây là chuỗi video clip đặc sắc, phá cách, hài hước…, cung cấp cho người xem nhiều thông tin bổ ích và hấp dẫn. Mỗi tập là một hành trình khám phá, giải đáp một câu hỏi đầy thú vị của 2 nhân vật - bé Ken và ông Bụt - dẫn dắt toàn bộ nội dung của chương trình.

“Gương thần” hứa hẹn lôi cuốn người xem bằng những tình huống chân thật, hài hước… qua đó gửi đến những thông tin rất bổ ích, thiết thực cho khán giả qua nội dung đề tài các câu hỏi đa dạng của rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống...

Những chiếc “Gương thần” dành cho khán giả nhí ảnh 22 nhân vật ông Bụt và bé Ken

Có thể nói, mảng các chương trình dành cho thiếu nhi mang chất giải trí và cung cấp thông tin giáo dục là nhu cầu rất cần thiết, đặc biệt là giai đoạn sau đại dịch, nhiều đơn vị sản xuất chương trình truyền hình, tổ chức sự kiện vui chơi… bị thiếu hụt sản phẩm do phải dừng mọi hoạt động ghi hình, biểu diễn.

Vì vậy, "Gương thần" là sự nỗ lực của đạo diễn Pil Nguyễn cùng ekip sản xuất nhằm mang đến cho người xem, đặc biệt là các bạn nhỏ, những chương trình có nội dung hay trong dịp này.

Những chiếc “Gương thần” dành cho khán giả nhí ảnh 3Ê-kíp thực hiện "Gương thần"

"Gương thần" là sản phẩm nằm trong Dự án “Xi-nê cho bạn” (Cine for you - CFU), một dự án vì cộng đồng được hình thành nhằm tạo ra các sản phẩm phát trực tuyến như: web drama, video clip… vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục dành tặng miễn phí cho khán giả, đã ra mắt vào tháng 03/2017.

Gương thần kỳ số 1: Chocolate - những điều bạn có thể chưa biết

Series "Gương thần" (đợt 1 gồm 7 tập) sẽ phát trực tuyến hàng tuần trên các kênh youtube Pil Chanel, từ ngày 01/6/2020./.

Thu Hương

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm