Chủ tịch nước Trần Đại Quang chia tay Nhà vua Nhật Bản rời Hà Nội đi thăm thành phố Huế

Chủ tịch nước Trần Đại Quang chia tay Nhà vua Nhật Bản rời Hà Nội đi thăm thành phố Huế

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân bày tỏ vui mừng về kết quả các hoạt động của Nhà vua Akihito và Hoàng hậu trong những ngày ở Thủ đô Hà Nội. Chủ tịch nước Trần Đại Quang chia sẻ, Lãnh đạo và nhân dân Việt Nam dành nhiều tình cảm, sự quan tâm và luôn dõi theo các hoạt động hết sức có ý nghĩa của Nhà vua và Hoàng hậu, mong Nhà vua và Hoàng hậu đã có được khoảng thời gian thư thái và nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian lưu tại Thủ đô Hà Nội.

Chiều 3/3/2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân Nguyễn Thị Hiền đến tiễn Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu Michiko rời Thủ đô Hà Nội, lên đường thăm Cố đô Huế, tiếp tục chương trình chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam. Ảnh: Nhan Sáng-TTXVN
 Chiều 3/3/2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân Nguyễn Thị Hiền đến tiễn Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu Michiko rời Thủ đô Hà Nội, lên đường thăm Cố đô Huế, tiếp tục chương trình chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam. Ảnh: Nhan Sáng-TTXVN

Nhà vua Akihito và Hoàng hậu trân trọng cảm ơn tình cảm chân thành, nồng hậu, sự đón tiếp chu đáo mà Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân, cũng như người dân Việt Nam đã dành cho Nhà vua và Hoàng hậu trong những ngày lưu tại Hà Nội.
Nhà vua Akihito chia sẻ, chuyến thăm cấp Nhà nước lần đầu tiên tới Việt Nam có nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa. Trong bối cảnh giao lưu giữa nhân dân hai nước đi vào chiều sâu, sự gần gũi về văn hóa, chuyến thăm sẽ góp phần tăng cường hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau, cũng như sự gắn bó của tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước.


 

Có thể bạn quan tâm