TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

Lãnh đạo Thành phố và các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN
Lãnh đạo Thành phố và các đại biểu tham quan triển lãm.
Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN

Triển lãm giới thiệu đến đông đảo tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ nhiều hình ảnh và 1 bảng trích khát quát về thân thế, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Linh với cách mạng miền Nam trong giai đoạn từ khi đồng chí giữ cương vị Bí thư Đặc Khu ủy, Bí thư Khu ủy, Bí thư Thành ủy Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định cho đến khi làm Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên thành phố. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN
Triển lãm thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên thành phố.
Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN

Các hình ảnh đã thể hiện những đóng góp lớn lao của đồng chí Nguyễn Văn Linh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của Đảng và nhân dân ta. Bên cạnh đó, còn có những bức ảnh thể hiện sự lãnh đạo kiên định và sáng tạo trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và phát triển của đất nước. Đặc biệt, nhiều bức ảnh cũng thể hiện nhân cách sống mẫu mực và tinh thần đổi mới không ngừng vì sự nghiệp phát triển của dân tộc. 

Triển lãm diễn ra đến ngày 5/7.

* Cùng ngày, tại trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 8 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và khánh thành tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh nhằm khẳng định công lao và tôn vinh những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Linh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm