Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn HK Châu Minh Hải (bên trái) giới thiệu sản phẩm gạo với khách tham quan. Ảnh: baoapbac.vn

Doanh nhân nông dân Châu Minh Hải nỗ lực nâng tầm thương hiệu gạo Việt

Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn HK Châu Minh Hải sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nhiều đời gắn bó với đồng ruộng. Hiểu những trăn trở, lo toan và thách thức của nông dân thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4, ông tâm huyết đồng hành cùng bà con liên kết sản xuất theo mô hình cánh đồng lớn, giải quyết đầu ra cho lúa hàng hóa vừa xây dựng, nâng tầm thương hiệu gạo Việt tại Tiền Giang.
"Gạo sạch Thạnh Đạt" (Hợp tác xã Nông nghiệp sạch Thạnh Đạt, huyện Vĩnh Thạnh) là thương hiệu gạo đầu tiên được Sở KH&CN thành phố Cần Thơ hỗ trợ quảng bá, phát triển thương hiệu. Ảnh: Thu Hiền - TTXVN

Cần Thơ: Hỗ trợ quảng bá, phát triển thương hiệu gạo

Chiều 14/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ đã thành lập Hội đồng Khoa học và Công nghệ nghiệm thu Dự án phát triển thương hiệu "Gạo sạch Thạnh Đạt". Dự án do Trung tâm thông tin Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ chủ trì.
Doanh nghiệp và nhà khoa học "bắt tay" phát triển bền vững giống lúa

Doanh nghiệp và nhà khoa học "bắt tay" phát triển bền vững giống lúa

Chiều 24/12, tại thành phố Cần Thơ, Viện Lúa Đồng bằng sông Cửu Long và Tập đoàn Lộc Trời ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2020-2025. Đây được xem là cái "bắt tay" quan trọng giữa doanh nghiệp và nhà khoa học trong phát triển giống lúa và thương hiệu gạo Việt Nam.
Thương hiệu gạo giúp tăng sức cạnh tranh

Thương hiệu gạo giúp tăng sức cạnh tranh

Phát triển thương hiệu gạo là một nhiệm vụ hết sức cấp thiết nhằm mục tiêu nâng cao giá trị cho sản phẩm gạo Việt Nam, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trên thị trường gạo trong nước và quốc tế.