Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017: Tổng doanh số bán tour đạt gần 60 tỷ đồng

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017: Tổng doanh số bán tour đạt gần 60 tỷ đồng
Tại Lễ bế mạc Ngày hội vào tối 26/3, ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện này đã góp phần tăng cường kích cầu du lịch nội địa, quảng bá giới thiệu điểm đến mới, tạo môi trường thuận lợi cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp lữ hành gặp gỡ, trao đổi mua bán.
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.

Đặc biệt, Ngày hội năm nay cũng mang đến cho các bạn trẻ những chương trình giao lưu, gặp gỡ, kết nối với các doanh nghiệp du lịch, giúp các bạn có những định hướng trong việc theo đuổi khởi nghiệp du lịch trong tương lai một cách hiệu quả thiết thực.    
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.

"Với kết quả đạt được, sự kiện cũng cho thấy mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành đã ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, đáp ứng đúng thực trạng nhu cầu thị trường. Đồng thời, đây cũng là cơ hội thuận lợi để các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận thị trường du lịch nội địa của Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 11 triệu dân."  ông Lê Trương Hiền Hoà cho biết.   
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.

Ghi nhận 4 ngày diễn ra sự kiện, cùng với các chương trình tour du lịch liên tuyến trong nước khu vực miền Bắc, liên tuyến miền Trung, nhằm hưởng ứng bộ phim bom tấn "Kong: Skull Island", một số công ty cũng đã tung ra các tour quảng bá du lịch Quảng Bình, Ninh Bình, Hạ Long thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.  
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.
Khách tham khảo tour du lịch tại gian hàng của các công ty Lữ hành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy-TTXVN.

Các tour miền Tây, biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, chùm 3 sản phẩm mới "U Minh gác kèo ong – Homestay đất Mũi Cà Mau", "Thưởng trà cao nguyên Bảo Lộc", "Lễ hội bánh dân gian Nam bộ" cũng được bán ra nhiều nhất tại gian hàng Bến Thành Tourist…

Bên cạnh đó, với giá cả hấp dẫn cạnh tranh, một số tour nước ngoài cũng đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan, trong đó chương trình du lịch nước ngoài bán ra nhiều nhất năm nay là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan.../. 

Có thể bạn quan tâm