Lan tỏa giá trị thương hiệu truyền thống đặc trưng hàng hóa của Nghệ An

Lan tỏa giá trị thương hiệu truyền thống đặc trưng hàng hóa của Nghệ An

Một trong những nét nổi bật của Chương trình OCOP là bảo tồn, gìn giữ và lan tỏa những giá trị văn hóa đặc trưng của từng địa phương. Hiện, tỉnh Nghệ An đang phát triển sản phẩm OCOP theo một số nhóm sản phẩm ưu tiên như nông nghiệp, phi nông nghiệp; dịch vụ đặc sắc, truyền thống và có lợi thế ở mỗi địa phương; trong đó, chú trọng phát huy nội lực, gia tăng giá trị, gắn với phát triển cộng đồng.

Nâng cao giá trị và thương hiệu Quế Văn Yên

Nâng cao giá trị và thương hiệu Quế Văn Yên

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Quế Văn Yên lần thứ IV năm 2022, ngày 15/10, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội thảo khoa học nâng cao giá trị và thương hiệu Quế Văn Yên.
Sản phẩm hạt macca rang sấy của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại, xuất nhập khẩu Macca Sachi Thịnh Phát, thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) được chứng nhận OCOP 3 sao. Ảnh: Nguyên Dung-TTXVN

Đắk Nông khẳng định giá trị thương hiệu cho sản phẩm OCOP

Sau hơn 3 năm triển khai, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của nhiều người dân, doanh nghiệp, hợp tác xã tại tỉnh Đắk Nông. Đến nay, chương trình đã mang lại những thành công bước đầu, với nhiều sản phẩm OCOP ra đời.