Định dạng bản sắc, xây dựng thương hiệu du lịch Ninh Bình (Bài cuối)

Định dạng bản sắc, xây dựng thương hiệu du lịch Ninh Bình (Bài cuối)

Nhằm khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên văn hóa trong phát triển du lịch, tỉnh Ninh Bình đã và đang đẩy mạnh thực hiện quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Mục tiêu đặt ra là nhằm khai thác hiệu quả lợi thế về tiềm năng du lịch, phát triển du lịch theo hướng chuyên nghiệp, tạo ra những sản phẩm du lịch đặc thù, chất lượng, mang thương hiệu "Ninh Bình - Tràng An". Đồng thời, công tác bảo tồn các giá trị tự nhiên, giá trị văn hóa gắn với bảo đảm tốt các vấn đề an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, hướng tới du lịch bền vững, tạo động lực để Ninh Bình phấn đấu thành vùng du lịch trọng điểm quốc gia và khu vực.