Điện lực Lai Châu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hướng tới sự hài lòng khách hàng

Điện lực Lai Châu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hướng tới sự hài lòng khách hàng

Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng trong năm 2022 và những năm tiếp theo nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Công ty Điện lực Lai Châu đã triển khai đa dạng hóa các loại hình dịch vụ điện để phục vụ khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện.

Hiện tại, công ty đang triển khai các loại hình sản xuất kinh doanh khác như: Tư vấn thiết kế; thí nghiệm điện; quản lý dự án; bảo quản cấp phát vật tư thiết bị; cho thuê mặt bằng, nhà xưởng, kho bãi; sửa chữa điện khách hàng; quản lý vận hành lưới điện khách hàng; nghiệm thu lưới điện khách hàng; đấu nối công trình điện; sửa chữa thủy điện nhỏ và xây lắp điện.

Điện lực Lai Châu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hướng tới sự hài lòng khách hàng ảnh 1Công nhân đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Lai Châu thí nghiệm Trạm biến áp chuyên dùng. Ảnh: Đinh Thùy - TTXVN

Ông Võ Mạnh Hồng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu cho biết: Xác định các loại hình sản xuất kinh doanh khác là yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Nhằm góp phần nâng cao tính đồng thuận của khách hàng với ngành điện và tạo sự gắn kết giữa hai bên, Công ty Điện lực Lai Châu đã chủ động bám sát chủ trương, chính sách của tỉnh, sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp.

Điện lực Lai Châu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hướng tới sự hài lòng khách hàng ảnh 2Công nhân Điện lực Than Uyên lắp đặt công tơ cho khách hàng. Ảnh: Đinh Thùy - TTXVN

Ông Quách Văn Biên, Trưởng phòng Kế hoạch và Vật tư cho hay: Thời gian qua, Công ty Điện lực Lai Châu đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc giao dịch, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; tăng cường nghiên cứu xây dựng, hiệu chỉnh, bổ sung các quy định, trình tự thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh khác; định mức chi phí, tuân thủ đúng theo các quy định của ngành, của Nhà nước hiện hành nhằm công khai, minh bạch hóa các khoản chi phí tạo sự đồng thuận của khách hàng. Đặc biệt, Công ty tăng cường nghiên cứu áp dụng chuyển đổi số trong quá trình thực hiện, nâng cao chất lượng thực hiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng giúp khách hàng hiểu, chia sẻ, hợp tác lâu dài.

Điện lực Lai Châu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hướng tới sự hài lòng khách hàng ảnh 3Cán bộ công nhân Điện lực Tân Uyên tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ điện cho khách hàng. Ảnh" Đinh Thùy - TTXVN

Thông qua đó, từng bước mang đến cho khách hàng dịch vụ đảm bảo chất lượng, tạo sự đồng thuận đối với khách hàng trong công tác an sinh xã hội; minh bạch công khai các dịch vụ mà ngành điện thực hiện (miễn phí cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng trong quá trình kéo dây sau công tơ, sửa chữa điện; công khai giá dịch vụ sửa chữa điện).

Điện lực Lai Châu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hướng tới sự hài lòng khách hàng ảnh 4Công nhận Điện lực Lai Châu kiểm tra lưới điện bằng Camera nhiệt

Góp phần nâng cao thu nhập cho cán bộ công nhân viên, người lao động, đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngành điện, Công ty Điện lực Lai Châu quyết tâm thực hiện đúng phương châm của ngành Điện “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững”.

Việt Hoàng

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm