Các đại biểu cùng nhấn nút khởi động chương trình đưa nhãn và nông sản Hưng Yên lên sàn thương mại điện tử. Ảnh: Đinh Tuấn - TTXVN

Thương mại điện tử - thêm đầu ra cho nông sản Việt

Xúc tiến thương mại, giao thương trực tuyến, thương mại điện tử, thương mại không biên giới trong bối cảnh COVID-19 diễn biến phức tạp đang là lối đi cho nông sản đặc sản của Việt Nam. Việc tổ chức các hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản trong thời gian qua, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đã giúp các địa phương tiêu thụ nông sản của mình, đồng thời, giúp giữ được giá trị và gia tăng giá trị cho sản phẩm tiêu thụ.