Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Bài cuối

Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Bài cuối

Dù được quy hoạch các công trình nhằm giảm tải ùn tắc, kẹt xe khu vực quanh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (sân bay Tân Sơn Nhất), nhưng các công trình chậm triển khai cũng như chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế. Trong quy hoạch điều chỉnh Cảng với mục tiêu đạt công suất 50 triệu hành khách, vấn đề hạ tầng kết nối trở nên rất bức thiết.
Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Bài 1

Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Bài 1

Vừa qua, Bộ Giao thông Vận tải đã công bố Quyết định điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, với mục tiêu nâng tổng công suất của toàn cảng đạt 50 triệu hành khách/năm. Để đáp ứng mục tiêu này, ngoài việc cải tạo mở rộng các hạng mục hiện tại và xây dựng thêm nhà ga T3, cần phải đầu tư đồng bộ về hạ tầng kết nối là rất bức thiết, bởi các tuyến giao thông quanh khu vực này hiện thường xuyên quá tải, gây ùn tắc giao thông.
Nghĩa cử đẹp của tuổi trẻ các khối cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Nghĩa cử đẹp của tuổi trẻ các khối cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Trong hai ngày 23 và  24 /01 /2016, Đoàn thanh niên Cụm hoạt động khu vực cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Đoàn khối văn phòng Tổng Công ty cảng Hàng không Việt Nam, công ty SASCO, Công ty SAGS và Cảng Hàng không quôc tê Tân Sơn Nhất) phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức trao tặng nhà nhân ái, quà tết, sách vở cho các hộ nghèo và học sinh nghèo học giỏi là con em đồng bào các dân tộc thiểu số ở hai xã Lộc Tấn và Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước).