Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm việc tại tỉnh Bình Thuận

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm việc tại tỉnh Bình Thuận

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng của tỉnh Bình Thuận. Phó Chủ tịch nước cho rằng, Bình Thuận đã có những cách làm hay, sáng tạo và đã xuất hiện các mô hình, gương điển hình mới, nhân rộng ra toàn xã hội; qua đó đã tạo động lực mới, sức lan tỏa mới, các tầng lớp nhân dân hưởng ứng nhiệt tình, góp phần quan trọng để Bình Thuận thực hiện thành công những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi làm việc
​Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch nước yêu cầu Bình Thuận đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng, đi vào thực chất, chất lượng hơn; tiếp tục nhân rộng các điển hình, mô hình, nhất là trong các đoàn thể xã hội; rà soát, củng cố bộ máy thi đua khen thưởng các cấp và tăng cường kiểm tra, giám sát. Phó Chủ tịch nước cũng yêu cầu Bình Thuận rà soát các đối tượng thuộc diện chính sách để giải quyết các chế độ, khen thưởng trong năm 2016. 

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã làm việc tại xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận về tình hình thực hiện phong trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới". Hàm Trí là xã có đông đồng bào Chăm sinh sống, một trong những xã đạt chuẩn nông thôn mới sớm nhất của tỉnh. Qua 5 năm (2011-2015) thực hiện phong trào, bộ mặt nông thôn xã Hàm Trí có chuyển biến tích cực, kinh tế - xã hội ngày phát triển, văn hóa - xã hội, môi trường, cảnh quan có tiến bộ; đời sống nhân dân giữ được ổn định, một bộ phận được cải thiện so với trước; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nông thôn được bảo đảm... Đến cuối năm 2014 xã Hàm Trí đã đạt được 19/19 tiêu chí. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng ảnh Bác hồ cho cán bộ, nhân dân xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc,
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng ảnh Bác hồ cho cán bộ, nhân dân xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, 
 

Có thể bạn quan tâm