
Đưa đặc sản miền núi, vùng sâu, vùng xa vào sâu hệ thống phân phối
Là đơn vị chủ trì Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020, Bộ Công Thương xác định giai đoạn 2021-2025, dựa theo Quyết định 1162/QĐ-TTg, sẽ có nhiều điểm mới; trong đó, có huy động nguồn lực để hỗ trợ sản xuất, tiêu thụ sản phẩm; xây dựng thương hiệu đặc sản; kết nối tiêu thụ; thúc đẩy chuyển đổi số; hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp; hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa khu vực miền núi, hải đảo qua sàn thương mại điện tử quốc tế...