Yên Bái: Sạt lở đất khiến một phụ nữ tử vong

Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh - TTXVN phát
Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh - TTXVN phát

Ông Triệu Đức Quý, Chủ tịch UBND xã Minh An, huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho biết, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 10/6 tại khu vực ta luy gần một xưởng chế biến gỗ ở thôn Đồng Quẻ, xã Minh An, đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến một phụ nữ tử vong.

Yên Bái: Sạt lở đất khiến một phụ nữ tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh - TTXVN phát

Thời điểm trên có hai người dùng xe cải tiến đi lấy gỗ vào xưởng sản xuất thì đất bất ngờ sạt xuống, một người chạy thoát, người phụ nữ còn lại bị đất vùi lấp. Nạn nhân được xác định là bà Triệu Thị Biên, sinh năm 1966 ở thôn Đồng Quẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ cùng 3 máy xúc và nhân dân địa phương tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 8 giờ 40 phút, các lực lượng đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Bước đầu, huyện Văn Chấn hỗ trợ 10 triệu đồng, xã Minh An hỗ trợ 3 triệu đồng giúp gia đình tổ chức mai táng cho người bị nạn.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày 10/6, khu vực phía Tây Bắc Bộ, trong đó có Yên Bái ngày có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, sạt lở đất...


Đức Tưởng

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm