Xuất hiện mưa đá ở huyện miền núi Sơn Hà (Quảng Ngãi) sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt

Xuất hiện mưa đá ở huyện miền núi Sơn Hà (Quảng Ngãi) sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt

Sau những đợt nắng nóng gay gắt, chiều và tối 24/5, một số địa phương của tỉnh Quảng Ngãi đã có mưa, riêng huyện miền núi Sơn Hà đã xuất hiện mưa đá.

Trao đổi với phóng viên TTXVN, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sơn Hà Đinh Thị Trà xác nhận, lúc 14 giờ 45 phút trên địa bàn huyện xuất hiện mưa rào, trong cơn mưa có nhiều hạt đá. Mưa lớn kèm theo gió đã khiến nhiều cây xanh trên địa bàn thị trấn Di Lăng bị đổ gãy. Một số nơi mưa đá làm hoa màu của người dân trên địa bàn bị hư hỏng.

Anh Đoàn Vương Quốc, ở thị trấn Di Lăng cho biết, lúc 15 giờ, mưa rất lớn, kèm theo sấm sét. Sau một tiếng đồng hồ, cơn mưa ngớt, rất nhiều cây xanh trên địa bàn thị trấn bị gãy đổ.

Theo đại diện Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Sơn Hà, sau đợt mưa, nhiều cây xanh tán cao ở thị trấn Di Lăng và cây keo của người dân các xã lân cận bị gãy đổ, chưa ghi nhận thiệt hại về người và nhà ở. Huyện đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn khẩn trương kiểm tra địa bàn, thống kê, khắc phục thiệt hại do mưa gây ra.

Phạm Cường

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm