Xuân biên cương - Thắp sáng ánh mắt, thắp sáng tương lai

Xuân biên cương - Thắp sáng ánh mắt, thắp sáng tương lai
Tặng quà cho hội viên hội cựu chiến binh huyện Bù Đốp Ảnh: K GỬIH -TTXVN
Tặng quà cho hội viên hội cựu chiến binh huyện Bù Đốp
Ảnh: K GỬIH -TTXVN

Mục đích của chương trình là nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các phong trào  “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân vùng biên giới vui Xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Bù Đốp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng mắt kính cho 200 lượt hội viên Hội Xựu chiến binh huyện Bù Đốp. Các cựu chiến binh đến khám bệnh còn được tặng mỗi người một phần quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, bột ngọt, mắm, muối, đường, bột ngọt…

Khám bệnh cho hội viên Hội cựu chiến binh huyện Bù Đốp Ảnh: K GỬIH -TTXVN
Khám bệnh cho hội viên Hội cựu chiến binh huyện Bù Đốp
Ảnh: K GỬIH -TTXVN

Ngoài ra, Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, cho các em học sinh nghèo, con em đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi, biết vươn lên trong cuộc sống trên địa bàn huyện vùng biên.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Tân Thành thuộc xã Tân Thành, huyện Bù Đốp. Tại đây, Đoàn đã được đại diện lãnh đạo đồn giới thiệu một số nội dung về biển đảo và biên giới; giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Đồn biên phòng Tân Thành; thông tin về tình hình an ninh - trật tự và quốc phòng - an ninh trên địa bàn trong thời gian qua. Đoàn cũng đã đi thăm cột mốc biên giới số 65 thuộc Đồn biên phòng quản lý.
K Gửi H

Có thể bạn quan tâm