Xem xét xử lý trường hợp giáo viên đánh học sinh lớp 1 ở Đắk Lắk

Xem xét xử lý trường hợp giáo viên đánh học sinh lớp 1 ở Đắk Lắk

Ngày 24/5, ông Nguyễn Đức Thuần, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết: Nhà trường đang tiến hành xử lý vụ việc một giáo viên của trường dùng thước đánh một học sinh lớp 1.

Theo thông tin ban đầu, nhà trường đã xác minh, vào chiều 23/5 tại lớp 1B diễn ra buổi kiểm tra cuối kỳ, thời điểm này em H.T.R bị đau bụng nhưng lại không nói cho cô giáo chủ nhiệm là cô Đ.T.X biết. Em H.T.R không hoàn thành bài kiểm tra. Cô giáo chủ nhiệm đã dùng thước đánh vào tay em H.T.R.

Sáng 24/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M’gar đã về Trường Tiểu học Lê Văn Tám để giải quyết vụ việc với sự tham dự của phụ huynh học sinh và giáo viên chủ nhiệm lớp 1B. Tại đây, cô giáo X. đã xin lỗi học sinh cùng phụ huynh và rút kinh nghiệm sâu sắc từ vụ việc. Gia đình học sinh cũng chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo.

“Quan điểm của nhà trường là giáo viên sai đến đâu phải nhận lỗi và xem xét xử lý theo quy định. Do đó, nhà trường đang xem xét hình thức xử lý đối với giáo viên vi phạm. Đồng thời, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tổ chức rút kinh nghiệm trong toàn thể giáo viên của trường về công tác giáo dục học sinh”, ông Nguyễn Đức Thuần cho hay.

Tuấn Anh

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm