Xây dựng biểu mẫu báo cáo thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số

Xây dựng biểu mẫu báo cáo thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số
Chiều ngày 11/9, tại trụ sở Ủy ban Dân tộc (UBDT), Ban Giám sát cuộc điều tra thu thập thông tin về thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số đã tổ chức cuộc họp góp ý cho biểu mẫu báo cáo việc thu thập thông tin để chuẩn bị cho cuộc khảo sát tại tỉnh Hòa Bình. Tiến sĩ Phan Văn Hùng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT, Trưởng Ban giám sát chủ trì cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp.
Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Giám sát, Hội đồng thẩm định, lãnh đạo Trung tâm Thông tin (đơn vị chủ trì việc thu thập) và đơn vị tư vấn Công ty Trí tuệ nhân tạo AI.
Tại cuộc họp, đại diện đơn vị tư vấn đã trình bày Danh mục hệ thống các chỉ tiêu cần thu thập. Các đại biểu tham dự đã tham gia đóng góp ý kiến cho nội dung từng chỉ tiêu cũng như phương pháp thu thập nhằm thay đổi, bổ sung và hoàn thiện hệ thống các chỉ tiêu một cách khoa học, chính xác, đảm bảo việc thu thập được thực hiện tại tỉnh Hòa Bình trong thời gian tới đạt hiệu quả cao nhất.
Ghi nhận các ý kiến góp ý của các đại biểu tham dự, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Phan Văn Hùng yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung để hoàn thiện hệ thống chỉ tiêu và mong muốn các đại biểu tiếp tục có những ý kiến đóng góp tới nội dung các chỉ tiêu nằm trong danh mục.

Có thể bạn quan tâm