Tuần từ ngày 22 - 28/7, Bắc Bộ đêm có mưa dông, Trung Bộ ngày nắng nóng

Tuần từ ngày 22 - 28/7, Bắc Bộ đêm có mưa dông, Trung Bộ ngày nắng nóng
Diễn biến chi tiết cho các vùng tuần từ ngày 22 - 28/7: Phía Tây Bắc Bộ từ ngày 22-26/7, đêm và sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đết rất to và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; riêng Sơn La-Hòa Bình ngày 22/7 có nắng nóng. Hai ngày cuối tuần 27-28/7 đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ ngày đầu tuần (22/7), đêm và sáng có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông kèm nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; sau trời nắng, riêng khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng. Từ ngày 23/7 đến hết tuần có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng từ chiều tối và đêm 25-26/7 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội ngày 22/7 trời nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 23-28/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng từ chiều tối và đêm 25-26/7 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày 22-23/7 nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 24/7 đến hết tuần, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng ngày 28/7 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày 22-23/7, phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Từ ngày 24-28/7, phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; phía Nam chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi.

Tây NguyênNam Bộ cả tuần ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, riêng chiều tối và đêm 24-25/7 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Minh Nguyệt 

Có thể bạn quan tâm