Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên khu vực Tây Nguyên

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên khu vực Tây Nguyên
Ban tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
Ban tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN

Tại khu vực Tây Nguyên, Ban tổ chức đã trao 7 suất học bổng đặc biệt, mỗi suất trị giá 15 triệu đồng và 103 suất trị giá 10 triệu đồng để “Tiếp sức đến trường” cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khi bước vào các trường đại học, cao đẳng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk Võ Văn Cảnh nhấn mạnh, phát huy truyền thống tốt đẹp của con người Tây Nguyên, nhiều thế hệ học sinh đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống để kiên trì trinh phục đỉnh cao tri thức. Ngoài sự nỗ lực của bản thân, sự thương yêu đùm bọc của người thân, các em còn nhận được sự giúp đỡ của xã hội về cả vật chất lẫn tinh thần để vượt qua khó khăn, tiếp tục rèn luyện trong môi trường đại học, cao đẳng. Tin tưởng sau này, chính các sinh viên được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” sẽ quay lại đóng góp công sức xây dựng quê hương, đất nước.

Qua 16 năm thực hiện (từ năm 2004), với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài nước, học bổng “Tiếp sức đến trường” đã hỗ trợ hơn 18.000 sinh viên khó khăn đến với giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền hơn 104,5 tỷ đồng.
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm