Ra mắt mạng xã hội Gapo mới, được phát triển bởi người Việt Nam

Ra mắt mạng xã hội Gapo mới, được phát triển bởi người Việt Nam
Theo ông Dương Vi Khoa - Giám đốc Chiến lược Gapo, mục tiêu của Gapo là đạt 3 triệu người dùng vào năm 2020 và hướng đến mục tiêu 50 triệu người dùng vào năm 2021. Ảnh: vietnamnet.vn
Theo ông Dương Vi Khoa - Giám đốc Chiến lược Gapo, mục tiêu của Gapo là đạt 3 triệu người dùng vào năm 2020 và hướng đến mục tiêu 50 triệu người dùng vào năm 2021. Ảnh: vietnamnet.vn

Gapo có tông màu chủ đạo là xanh lá với giao diện, bố cục, tính năng… khá giống với mạng xã hội Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội, như: nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, Gapo còn có thêm tính năng trang trí bài viết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng.

Gapo sẽ tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tạo khác biệt so với các đối thủ khác. Cụ thể, giao diện cá nhân của Gapo sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với những hình nền, màu sắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác... Đặc biệt, mạng xã hội này cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ, đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp. Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có team kiểm duyệt, lọc tin xấu dựa trên report người dùng.

Người dùng có thể trải nghiệm thử Gapo bằng cách tải ứng dụng trên Google Play Store (điện thoại Android), App Store (iPhone, iPad), hoặc truy cập vào gapo.vn để đăng ký tài khoản.

Tại buổi ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỉ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn I của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng vào năm 2021.
 Trần Phúc Hằng

Có thể bạn quan tâm