Ninh Thuận đưa hàng Việt Nam chất lượng cao về nông thôn, miền núi

Ninh Thuận đưa hàng Việt Nam chất lượng cao về nông thôn, miền núi
Ảnh: baoninhthuan.com.vn
Ảnh: baoninhthuan.com.vn

Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Ninh Thuận Võ Viết Hiếu cho biết, tham dự phiên chợ hàng Việt tại huyện Ninh Hải có hơn 20 gian hàng của 10 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Hàng hóa bày bán là những sản phẩm của các doanh nghiệp, công ty đạt doanh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Tham gia phiên chợ hàng Việt, người dân có cơ hội được tiếp cận các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam như lương thực, thực phẩm; các sản phẩm gia dụng; sản phẩm may mặc; sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp; sản phẩm đặc trưng của các địa phương. 

Ông Võ Viết Hiếu cho biết thêm, chương trình đưa hàng Việt tới người tiêu dùng nhằm tạo cơ hội giao thương, mua bán hàng hóa cho các doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân; giúp người dân vùng nông thôn, miền núi tại tỉnh Ninh Thuận có điều kiện được tiếp cận các mặt hàng Việt có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý. 

Đồng thời, phiên chợ hàng Việt cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp từng bước tiếp cận thị trường nông thôn, miền núi, xây dựng và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm tại thị trường nông thôn, vùng sâu vùng xa. Thông qua việc tiếp cận và sử dụng hàng Việt thường xuyên sẽ giúp người dân hình thành thói quen sử dụng hàng Việt, góp phần kích cầu tiêu dùng toàn xã hội. 

Tại phiên chợ lần này, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Ninh Thuận đã vận động và trao tặng hơn 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ninh Hải. “Phiên chợ hàng Việt về nông thôn” tại xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải sẽ diễn ra đến hết ngày 6/7/2017. 

Nguyễn Thành 

Có thể bạn quan tâm