Đắk Lắk tạm giữ hình sự 5 đối tượng đánh bạc với số tiền giao dịch mỗi tuần trên 2 tỷ đồng

Đắk Lắk tạm giữ hình sự 5 đối tượng đánh bạc với số tiền giao dịch mỗi tuần trên 2 tỷ đồng

Theo đó, 5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Văn Khánh (51 tuổi), Nguyễn Ngọc Đại (44 tuổi) cùng ngụ huyện Krông Búk; Hoàng Mai Linh (32 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi) và Bùi Quân Đạt (23 tuổi) cùng ngụ thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. Nhóm này do Lê Văn Khánh cầm đầu.

Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN phát
Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, chiều 7/10, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, một tổ công tác của Đội 7, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã bắt giữ các đối tượng khi đang tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của 5 đối tượng này, tổ công tác đã thu giữ gần 150 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

Bước đầu, Khánh khai nhận, đầu tháng 9/2019, Khánh nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàn. Sau đó, Khánh đưa về chia nhỏ làm nhiều tài khoản rồi giao cho những đối tượng còn lại để tổ chức cá độ bóng đá với với các con bạc.

Bước đầu, Công an đã làm rõ, mỗi tuần, đường dây này tham gia cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch trên 2 tỷ đồng. Mặc dù Khánh khai nhận đường dây cá độ bóng đá này mới hoạt động từ đầu tháng 9/2019 nhưng qua trinh sát và các tài liệu thu thập được thì đường dây này đã hoạt động từ nhiều năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm