Đắk Lắk: Sập mố cầu treo Buôn Khóa làm gần 1.200 hộ dân bị cô lập

Đắk Lắk: Sập mố cầu treo Buôn Khóa làm gần 1.200 hộ dân bị cô lập
Mố cầu treo Buôn Khóa bị sập đổ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
 Mố cầu treo Buôn Khóa bị sập đổ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Cầu treo Buôn Khóa là con đường huyết mạch, phục vụ nhu cầu đi lại, học tập, vận chuyển hàng hóa của các thôn Ea Uôl, Ea Lang, Cư Rang, Cư Tê, Ea Bar, Ea Rớt tới trung tâm xã Cư Pui.

Để đảm bảo an toàn cho người dân và học sinh, chính quyền địa phương đã cấm người dân và học sinh lưu thông qua cầu treo Buôn Khóa. Học sinh Trung học cơ sở của 6 thôn Ea Uôl, Ea Lang, Cư Rang, Cư Tê, Ea Bar, Ea Rớt cũng được nghỉ học từ ngày 24/11.
 
Mặc dù chính quyền địa phương đã cấm lưu thông qua cầu treo Buôn Khóa, nhưng một số người dân vẫn bất chấp nguy hiểm, bắc thang, trèo lên thân cầu để lưu thông qua cầu. Ảnh: Tuấn Anh- TTXVN
Mặc dù chính quyền địa phương đã cấm lưu thông qua cầu treo Buôn Khóa, nhưng một số người dân vẫn bất chấp nguy hiểm, bắc thang, trèo lên thân cầu để lưu thông qua cầu. Ảnh: Tuấn Anh- TTXVN

Việc lưu thông qua mố cầu treo đã bị sập hoàn toàn tiềm ần nhiều nguy cơ gây tai nạn, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cần nhanh chóng có biện pháp khắc phục sự cố cầu treo Buôn Khóa, đảm bảo an toàn cho việc lưu thông của người dân và học sinh.

Cầu treo Buôn Khóa được xây dựng vào năm 2005, ngoài phần mố cầu bị sập đổ hoàn toàn, nhiều bộ phận của cầu treo cũng đang xuống cấp nghiêm trọng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn.
                                                                                                                                 Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm