Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm, tặng quà Tết cho người nghèo ở Trà Vinh

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm, tặng quà Tết cho người nghèo ở Trà Vinh
Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân tặng quà hộ nghèo. Ảnh: Thanh Hoà - TTXVN
Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân tặng quà hộ nghèo. Ảnh: Thanh Hoà - TTXVN


Tại các nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo, người lao động trên địa bàn tỉnh; mong muốn thời gian tới, các hộ nghèo và công nhân trong tỉnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh Trà Vinh. Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh Trần Trí Dũng cho biết, thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy, năm 2018, tỉnh Trà Vinh có 20/25 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Nổi bật là tình hình thu hút đầu tư đạt kết quả tốt. Trong năm, tỉnh cấp mới gần 100 giấy chứng nhận đầu tư, trong đó, 30% dự án đi vào hoạt động. Tổng thu ngân sách vượt hơn 26% kế hoạch, thu nội địa tăng gần 32%; thu nhập bình quân đầu người tăng gần 11% so với cùng kỳ; đồng thời giảm 2,44% hộ nghèo và gần 4,5% hộ nghèo trong vùng đồng bào dân tộc Khmer...

Chúc mừng những thành tựu tỉnh Trà Vinh đã đạt được năm 2018, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết năm qua, nhờ duy trì được năng suất lao động với mức 2,92 lần so với năng suất lao động bình quân chung cả nước nên chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế và thu ngân sách của Thành phố Hồ Chí Minh đạt khá cao. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân khẳng định Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ, đồng hành cùng tỉnh Trà Vinh để chia sẻ, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh. Tại buổi gặp gỡ,  Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trao tặng 500 triệu đồng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho tỉnh Trà Vinh để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo. Đồng thời, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào nghèo tỉnh Trà Vinh vui đón Tết.

Trong dịp này, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và chúc Tết thầy cô giáo và học sinh Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Thiện Thành và dự Lễ khánh thành Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh./.
Thanh Hòa

Có thể bạn quan tâm