Vietnam Airlines lọt top 4 hãng hàng không có lưu lượng vận chuyển nhiều nhất Đông Nam Á

Vietnam Airlines lọt top 4 hãng hàng không có lưu lượng vận chuyển nhiều nhất Đông Nam Á

Xét theo phân khúc thị trường, Vietnam Airlines đã vượt qua Singapore Airlines và Thai Airways để trở thành hãng hàng không truyền thống lớn thứ 2 khu vực Đông Nam Á (sau hãng Garuda Indonesia) về lưu lượng vận chuyển với 20,6 triệu lượt hành khách năm 2016, tăng 19% so với năm trước. 

Ảnh minh họa- TTXVN
Ảnh minh họa- TTXVN


"Trong nhóm các hãng hàng không quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, Vietnam Airlines luôn dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng hành khách những năm gần đây, đặc biệt nhiều năm liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số", đại diện Vietnam Airlines cho biết. 

Ngoài ra, trong tháng đầu năm 2017, Vietnam Airlines cũng đã liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, danh giá ở trong và ngoài nước, bao gồm: danh hiệu Thương hiệu vàng tại lễ trao giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức; danh hiệu Nhà vận chuyển được yêu thích nhất do khán giả Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (HTV) bình chọn và năm thứ 2 liên tiếp được Hội đồng Doanh nghiệp Trung Quốc – ASEAN (CABC) bầu chọn là một trong 10 doanh nghiệp ASEAN hoạt động hiệu quả tại Trung Quốc./. 

 

Có thể bạn quan tâm