Văn phòng Chính phủ tặng Bằng khen, Kỷ niệm chương cho các cơ quan truyền thông

Văn phòng Chính phủ tặng Bằng khen, Kỷ niệm chương cho các cơ quan truyền thông
Phó Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Hoài Dương nhận Bằng khen của Văn phòng Chính phủ tặng TTXVN vì đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền hoạt động của Văn phòng Chính phủ trong nhiều năm qua. Ảnh: An Đăng - TTXVN
Phó Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Hoài Dương nhận Bằng khen của Văn phòng Chính phủ tặng TTXVN vì đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền hoạt động của Văn phòng Chính phủ trong nhiều năm qua.
Ảnh: An Đăng - TTXVN

Để bày tỏ sự tri ân về những đóng góp quý báu của các cơ quan, đơn vị, cá nhân phối hợp công tác trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm cho 11 tập thể, 10 cá nhân đã có thành tích đóng góp, giúp đỡ Văn phòng Chính phủ trong nhiều năm qua.

Phối hợp công tác tích cực với Văn phòng Chính phủ, góp phần vào thành tích chung của Văn phòng Chính phủ, Thông tấn xã Việt Nam và nhóm phóng viên chuyên trách tháp tùng Thủ tướng Chính phủ đã được trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm. 12 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển Văn phòng Chính phủ cũng được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ”.

 

Nhân dịp này, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân viết về gương người tốt, việc tốt Văn phòng Chính phủ.

Có thể bạn quan tâm