Tuần du lịch - văn hóa Lai Châu 2016

Tuần du lịch - văn hóa Lai Châu 2016
Quang cảnh Khai mạc Tuần lễ Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2016. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
Quang cảnh Khai mạc Tuần lễ Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2016.
Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN

Tối 27/4, tại Quảng trường Nhân dân tỉnh, UBND tỉnh Lai Châu đã tổ chức khai mạc Tuần du lịch - văn hóa Lai Châu năm 2016, với chủ đề “Lai Châu - Bản tình ca của những sắc màu”.

 

Chương trình khai mạc "Tuần du lịch - văn hóa Lai Châu năm 2016" diễn ra với ba phần “Lai Châu - tình đất tình người”, “Lai Châu - Gió núi mây ngàn” và “Lai Châu - Bản tình ca của những sắc màu”. Khoảng 1.000 diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên được chọn lọc từ các đoàn nghệ thuật tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, các trường trung học phổ thông và chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia biểu diễn.

 

Ông Tống Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức "Tuần du lịch - văn hóa Lai Châu năm 2016" hy vọng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách trong và ngoài nước về một Lai Châu mến khách, đoàn kết, đậm đà bản sắc văn hóa với thiên nhiên hùng vĩ, lịch sử hào hùng.

Không gian nghệ thuật trong lòng hang động Pusamcap. Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
Không gian nghệ thuật trong lòng hang động Pusamcap.
Ảnh: Nguyễn Công Hải - TTXVN
 

Trước đó vào lúc 14 giờ cùng ngày, Ban tổ chức Tuần du lịch - văn hóa Lai Châu năm 2016 đã khai mạc Lễ hội âm nhạc - Không gian nghệ thuật trong lòng hang động Pusamcap - một trong những hoạt động đặc sắc, mới lạ./.

Có thể bạn quan tâm