Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ
Liên hoan được tổ chức là dịp giới thiệu, quảng bá các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc; đồng thời tạo cơ hội để các nghệ sĩ nhiếp ảnh được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, phát hiện thêm nhiều tài năng mới có khả năng sáng tạo trong nghệ thuật nhiếp ảnh.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ ảnh 1
Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương cùng đại diện một số Sở, ban, ngành và Hội Văn học nghệ thuật các tỉnh, thành phố trong khu vực miền tham quan ảnh. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN

Từ 1.626 tác phẩm của 242 nghệ sĩ nhiếp ảnh gửi về tham gia, Hội đồng giám khảo đã tổ chức chấm qua các vòng, chọn 163 tác phẩm của 100 tác giả đưa vào vòng chung kết xếp hạng và triển lãm tại liên hoan.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ ảnh 2
Tác giả những bức ảnh đoạt giải nhận huy chương. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN

Kết quả, huy chương vàng của liên hoan thuộc về tác phẩm “Vì bình yên sông nước” của tác giả Đỗ Tuấn Hùng (Vũng Tàu); 2 huy chương bạc thuộc về tác phẩm “Lớp học ngoại khóa” của Nguyễn Hòa (Đồng Nai) và “Sắc gốm” của Trần Duy Tình (Bình Dương); 4 huy chương đồng thuộc về các tác phẩm “Khu chế xuất lụa tơ tằm” của Nguyễn Văn Thương (Lâm Đồng), “Ban mai sắc màu” của Đỗ Tuấn Hùng (Vũng Tàu), “Đường quê đổi mới” của Lê Minh Quát (Bình Thuận) và “Lưới cá biển xa” của Đỗ Hữu Tuấn (Bình Thuận) và 6 giải khuyến khích. Giải đồng đội được trao cho Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Dương và Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ ảnh 3
Cắt băng khai mạc Liên hoan. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN

Ngoài các giải thưởng chính của liên hoan, Hội đồng giám khảo còn chọn 10 tác phẩm đoạt giải “Ảnh đẹp Bình Dương” và 8 ảnh đoạt giải PhotoMarathon “Bình Dương trong tôi”.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ diễn ra hết ngày 22/7/2017./.
Huyền Trang (TTXVN)

Có thể bạn quan tâm