À Ố Show lần đầu tiên diễn tại Phố cổ Hội An

À Ố Show lần đầu tiên diễn tại Phố cổ Hội An
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lune được kỳ vọng là nơi trình diễn các chương trình nghệ thuật đậm chất Việt để thu hút du khách và làm phong phú thêm đời sống văn hóa nghệ thuật phố cổ Hội An.

Tại lễ khánh thành Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lune, Show diễn À Ố lần đầu tiên được diễn tại Phố cổ Hội An nhằm phục vụ công chúng và khách du lịch. À Ố Show là loại hình nghệ thuật kết hợp giữa xiếc tre, nhào lộn, múa và kịch kết hợp với nhảy đương đại trên nền âm nhạc dân tộc diễn tấu trực tiếp. Loại hình nghệ thuật À Ố Show được lưu diễn tại Nhật Bản, New Zealand, Oman trước khi về Hội An. 

Bằng sự kết hợp giữa những vật dụng tre nứa quen thuộc nơi miền quê Việt Nam, kết hợp cùng sự uyển chuyển, điêu luyện của diễn viên trên nền nhạc dân tộc truyền thống, À Ố Show đã đem đến cho công chúng và khách du lịch đến Phố cổ Hội An những phút giây thú vị bất ngờ khi được hòa mình với một Việt Nam yên bình, tuyệt đẹp, con người thân thiện, mến khách. 

Tiếp theo màn trình diễn độc đáo của À Ố Show, tác phẩm múa đương đại "Sương sớm" của Đạo diễn Tấn Lộc với chủ đề về lúa gạo, về cuộc sống và giấc mơ của người nông dân Nam Bộ cũng lần đầu tiên được diễn ở Hội An. 

Được biết, trong tháng 3/2018, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lune Production sẽ đưa vào trình diễn các vở Teh Dar (chủ đề văn hóa Tây Nguyên) phục vụ công chúng và khách du lịch.
Đoàn Hữu Trung 
TTXVN

Có thể bạn quan tâm