Tuyên Quang: Rủ nhau ra bãi tắm tự phát trên sông Lô, một học sinh bị đuối nước

Tuyên Quang: Rủ nhau ra bãi tắm tự phát trên sông Lô, một học sinh bị đuối nước

Khoảng 16h30 phút, ngày 23/4, trên sông Lô, đoạn chảy qua địa phận tổ 8 phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh bị mất tích.

Nạn nhân được xác định là em Nhữ Đình Thái (N.Đ.T), sinh năm 2006, học sinh lớp 10A7 trường Trung học phổ thông Ỷ La, thành phố Tuyên Quang. Theo thông tin ban đầu, sau khi tan học, một nhóm học sinh rủ nhau ra bãi tắm tự phát tại tổ 8, phường Nông Tiến để chơi, trong lúc tắm, em Thái đã không may bị đuối nước.

Tuyên Quang: Rủ nhau ra bãi tắm tự phát trên sông Lô, một học sinh bị đuối nước ảnh 1Uỷ ban nhân dân 2 phường Nông Tiến và Hưng Thành đã có biển thông báo, nhắc nhở, cảnh báo người dân giữ an toàn khi đến khu vực này. Ảnh: TTXVN phát

Khu vực xảy ra vụ việc là bãi soi (bồi) cát trên sông Lô thuộc địa phận phường Nông Tiến và phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang được người dân địa phương gọi là bãi soi Tình Húc. Hàng ngày, có rất nhiều người dân đến đây để dạo chơi, cắm trại, tổ chức ăn uống và tắm sông nên luôn tiềm ẩn nguy cơ đuối nước, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Ủy ban nhân dân 2 phường Nông Tiến và Hưng Thành đã có biển thông báo, nhắc nhở, cảnh báo người dân giữ an toàn khi đến khu vực này.

Tuyên Quang: Rủ nhau ra bãi tắm tự phát trên sông Lô, một học sinh bị đuối nước ảnh 2Lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang có mặt tại hiện trường. Ảnh: TTXVN phát


Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Nam Sương

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm