Tuyên Quang dừng tổ chức Hội chợ Thương mại - Du lịch năm 2021

Tuyên Quang dừng tổ chức Hội chợ Thương mại - Du lịch năm 2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn, tỉnh Tuyên Quang đã quyết định dừng tổ chức Hội chợ Thương mại - Du lịch Tuyên Quang năm 2021 để đảm bảo phòng chống dịch.

Hội chợ Thương mại - Du lịch Tuyên Quang năm 2021 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 15-21/12/2021, tại trục đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, với quy mô khoảng 200 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại và du lịch tại Việt Nam.

Hội chợ cũng là dịp phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí cho nhân dân và du khách, góp phần thực hiện chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, mở rộng liên kết, giao thương hàng hóa, tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm, nâng cao giá trị các sản phẩm; tạo cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng; quảng bá sản phẩm đặc trưng, tiềm năng, thế mạnh về thương mại, du lịch của tỉnh Tuyên Quang và các địa phương.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, tỉnh Tuyên Quang liên tiếp ghi nhận các ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Đến nay, tỉnh đã có 775 ca COVID-19; trong đó, số ca mắc trong cộng đồng là 75 ca. Số lượt người được tiêm vaccine của tỉnh Tuyên Quang là hơn 909 nghìn lượt; trong đó, tiêm đủ 2 mũi là hơn 374 nghìn người.

Vũ Quang Đán

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm