Từ 4/4, Jetstar mở thêm đường bay từ Huế đến Nha Trang

Từ 4/4, Jetstar mở thêm đường bay từ Huế đến Nha Trang
Ảnh minh họa- TTXVN
Ảnh minh họa- TTXVN

Đường bay mới Huế - Nha Trang sẽ được chính thức đưa vào khai thác với tần suất phục vụ ban đầu khoảng 2 chuyến/bay/tuần. Sau một thời gian đi vào hoạt động, nếu nhu cầu đi lại của người dân tăng cao thì Jetstar sẽ bổ sung thêm nhiều chuyến bay khác. Song song với việc đưa vào khai thác đường bay mới, Jetstar cũng đã đề xuất thực hiện dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về trung tâm thành phố và một số thông tin hỗ trợ về vé tham quan du lịch tại các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. 

Theo thống kê, mỗi ngày có khoảng 750 lượt khách du lịch Huế tới Nha Trang và ngược lại. Theo dự kiến, khi chuyến bay Huế - Nha Trang của Jetstar đi vào hoạt động sẽ có một lượng lớn du khách từ những tỉnh lân cận có nhu cầu du lịch tới Nha Trang và Đà Lạt bởi đây là 2 điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. 

Hàng năm có khoảng trên 1 triệu du khách nước ngoài tới Huế và muốn du lịch tới Nha Trang. Đây là một điều hoàn toàn hợp lý để khai thác tuyến bay này với tuần suất cố định. Du khách và các công ty du lịch có thể tận dụng lợi thế này để lên kế hoạch cho các tour du lịch khép kín Huế - Nha Trang và ngược lại.../. 

Có thể bạn quan tâm