Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho hộ nghèo và công nhân tại Đồng Tháp

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Nhựt An - TTXVN
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Nhựt An - TTXVN

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 14/1, tại huyện Lai Vung (Đồng Tháp), đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, công nhân lao động khó khăn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho hộ nghèo và công nhân tại Đồng Tháp ảnh 1Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Nhựt An - TTXVN

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng với lãnh đạo Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đã thăm hỏi và tặng 350 phần quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Gia đình bà Lê Thị Tiếp ở xã Long Hậu, huyện Lai Vung có kinh tế rất khó khăn. Bà Tiếp chia sẻ: "Nhận được quà Tết, tôi rất vui. Món quà rất có ý nghĩa đối với gia đình tôi, góp phần giảm một phần chi tiêu trong việc chuẩn bị đón Tết".

Còn chị Đặng Ngọc Thiền là công nhân của Công ty Cổ phần chế biến và xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex II (tọa lạc thành phố Sa Đéc) phấn khởi khi được nhận phần quà nghĩa tình nhân nhịp Tết đến. “Đối với tôi, món quà vừa có giá trị về kinh tế, vừa có giá trị về tinh thần. Đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Liên đoàn Lao động đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn như tôi” - chị Thiền nói.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho hộ nghèo và công nhân tại Đồng Tháp ảnh 2Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi trao quà cho hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Nhựt An - TTXVN

Phát biểu tại buổi trao quà, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã thông tin khái quát về những kết quả kinh tế, xã hội của đất nước năm 2022. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ vui mừng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp và huyện Lai Vung; đồng thời cho rằng, Đồng Tháp đã thích ứng linh hoạt, vượt qua đại dịch COVID-19 và phục hồi, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Đây là kết quả từ sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và doanh nghiệp trong tỉnh.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong các dịp lễ, Tết; thực hiện tốt phương châm “nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”. Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị cấp ủy và chính quyền địa phương ở tỉnh Đồng Tháp ngày càng làm tốt hơn việc chăm lo cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, công nhân lao động khó khăn.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa chúc lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Tháp tiếp tục đạt nhiều thắng lợi mới.

Nhựt An

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm