Triển lãm lịch Xuân 2018 - sắc màu sáng tạo lần 2

Triển lãm lịch Xuân 2018 - sắc màu sáng tạo lần 2
Triển lãm lịch Xuân 2018 - Sắc màu sáng tạo lần 2 giới thiệu, quảng bá một số ấn phẩm lịch đặc biệt, phát hành năm 2018 đến đông đảo công chúng với sự tham gia của các đơn vị chuyên sản xuất lịch: An Hảo, Song Hành và Nhất Thống. 
Bà Quách Thu Nguyệt, Phó Giám đốc công ty Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm
Bà Quách Thu Nguyệt, Phó Giám đốc công ty Đường sách Thành  phố
Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm
Bà Quách Thu Nguyệt, Phó Giám đốc công ty Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Chương trình triễn lãm là dịp để các đơn vị sản xuất lịch được giao lưu, trao đổi ý tưởng sáng tạo với khách hàng nhằm giúp chất lượng sản phẩm lịch ngày một tốt hơn.

Năm nay, các gian hàng được thiết kế thoáng mở, thể hiện rõ đặc trưng của từng đơn vị với có 4 gian hàng. Trong đó, 3 gian hàng của các đơn vị tham gia triển lãm; 1 gian hàng trưng bày lịch dự thi của các đơn vị An Hảo, Song Hành, Nhất Thống, Lịch Xuân Phương Nam, Hương Trang, Nhà Sách Hồng Ân và Đại Việt Á.
Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc triễn lãm
Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc triễn lãm

Các mẫu lịch xuân 2018 được thiết kế khá bắt mắt bởi những mẫu lịch mới, có nét đặc trưng riêng và độc đáo của từng đơn vị với các bộ lịch có chủ đề và nội dung phong phú kết hợp với những ý tưởng sáng tạo dựa trên truyền thống văn hóa dân tộc.

Riêng với dòng lịch bloc, các đơn vị đã mang đến triển lãm nhiều ấn phẩm lịch đặc biệt với các chủ đề Văn hóa Việt Nam, Truyện cổ dân gian Việt Nam, Phú Quý Cát Tường, Di sản Việt Nam, Sống khỏe mỗi ngày, Phong Thủy

Do yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự phát triển của công nghệ in, ngành xuất bản lịch đã cải tiến về mặt kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng và đưa nhiều ý tưởng sáng tạo mới vào các bộ lịch. 
Một số mẫu lịch xuân 2018 được trưng bày tại triển lãm
Một số mẫu lịch xuân 2018 được trưng bày tại triển lãm

Triển lãm lịch Xuân 2018 - Sắc màu sáng tạo là dịp để các doanh nghiệp chuyên sản xuất lịch có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng những ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ các ấn phẩm lịch hằng năm.

Kết thúc triển lãm, Ban tổ chức sẽ bình chọn và trao giải cho các sản phẩm lịch đẹp và sáng tạo.
Khách tham quan triển lãm
Khách tham quan triển lãm
Đây là năm thứ hai tại đường sách Thành phố Hồ Chí Minh có chương trình triển lãm, giới thiệu những mẫu lịch ấn tượng trong năm của các doanh nghiệp sản xuất lịch có uy tín và chất lượng. Chương trình triển lãm diễn ra từ ngày 07-12/10/2017./.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm